Cách chơi Roulette bằng kỹ thuật ôm số cực đỉnh

Ôm số Roulette giống như chơi bạch thủ lô, ta sẽ tập trung vào con số có tỷ lệ thắng cao nhất. Sau đó cứ dựa vào con số tính được để theo đuổi tới cùng. Tuy nhiên không đơn giản như thế, trong thực tế cách chơi Roulette này còn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác.

Cach choi Roulette bang ky thuat om so cuc dinh

Hướng dẫn cách ôm số Roulette cơ bản

Cách thực hiện theo lý thuyết khá dễ, chỉ với 3 bước là anh em thành công. Điều khiến cách này kén người mới nhưng được anh em cao thủ đánh kẹp thêm rất nhiều. Chính là do sở hữu một tỷ lệ thắng cao, thứ người chơi cá cược Roulette online tại bet88 không thể bỏ qua.

1

Ta sẽ lấy ví dụ ở trong vòng quay Roulette 36 số cho dễ hình dung. Khi này ghi lại đúng 36 số vừa xuất hiện (72 số nếu là Roulette 72). Khi này lọc xem những số nào đã xuất hiện nhiều nhất và số nào xuất hiện ít nhất.

2

Trong thời gian lọc thì đã có những kết quả mới xảy ra. Hãy nhớ cộng chúng vào những kết quả mà anh em đã lọc trước đó. Lúc này kết quả cao nhất và thấp nhất có lẽ vẫn chưa thay đổi, nhưng nếu có thì hãy ngừng lại.

3

Lúc này số to nhất sẽ là yếu tố bị loại đầu tiên, giả dụ là 8. Thì những cửa có liên quan đến 8 như tổng dãy có số 8, kèo trên dưới đang xoay quanh 8… Miễn có sự xuất hiện của con số này là yếu tố quyết định cửa đó thì ta không chơi.

4

Ngược lại, cửa xuất hiện ít nhất thì anh em sẽ thực hiện ôm số Roulette. Chơi một mức vốn có thể duy trì lâu và vào tiền xuyên suốt. Đồng thời những cửa liên quan tương tự, như ví dụ trên cũng sẽ được ta tập trung chơi.

Cách chơi ôm số Roulette thực tế như thế nào?

Để dễ hình dung hơn, đồng thời nhắc nhở từng chi tiết trong quá trình cược. Ta sẽ có chia sẻ thực chiến một số ví dụ, giúp anh em đỡ mất thời gian và vốn khi tập chơi. Đồng thời tránh việc anh em bỏ lỡ một bước mấu chốt nào đó khiến lối chơi không hoạt động.

1

Lấy ví dụ ta đang chơi một kèo có số ít xuất hiện nhất là 15 và xuất hiện nhiều nhất là 30. Như vậy có thể thấy, trong lịch sử cũng có rất ít lần xuất hiện những cửa có 15 trong đó. Ngược lại cửa có 30 thì sẽ xuất hiện nhiều hơn.

2

Khi này ta sẽ chia lượng nhỏ vốn vào đúng số Roulette 15. Còn những cửa có 15 trong đó thì ta sẽ chơi nhiều vốn hơn. Ở đây sẽ là cửa 12-24, kèo dưới nếu đang khoảng 15… Miễn có 15 sẽ là yếu tố quyết định thắng trong ván cược.

3

Còn cửa nào có 30 thì ta sẽ tránh chơi. Những cửa liên quan cũng sẽ hạn chế chơi hơn. Ngoài ra những con số gần 30 như từ 28-36 thì ta cũng hạn chế chơi luôn.

4

Việc thắng thua chưa chắc, nhưng tỷ lệ thắng chắc chắn cao hơn. Bởi việc 2 kết quả xuất cùng một lúc sẽ khó hơn 2 kết quả ngẫu nhiên. Qua đó anh em chơi cách này, kiên trì lâu dài thì chắc chắn sẽ thành công.

Những lý do nên và không nên chơi ôm số Roulette

Tuy có cách chơi đặc biệt đơn giản nhưng lại mang đến tỷ lệ thắng tương đối hấp dẫn. Cho nên nhiều anh em thường giữ 1 con số để chơi phụ, với tỷ lệ ăn 1:36 thì đây quả là ý tốt. Tuy nhiên vẫn có những lý do khác khiến anh em nên và không nên chơi kỹ thuật ôm số này.

1

Lý do nên chơi đầu tiên là vì chúng rất đơn giản như đã nói. Nhưng cũng vì sự đơn giản đó, ta có thể tạo ra nhiều sự kết hợp chơi khác. Qua đó sẽ giúp cho kỹ thuật này như là một nền tảng để có thể chơi nhiều cách tốt hơn.

2

Ngoài ra, nhờ có cách chơi đơn giản nhưng tỷ lệ thắng đối lập lại. Tạo ra một quy trình cược dễ chơi dễ thắng. Vừa an toàn vừa dễ luyện tập chơi rất tốt cho anh em mới chơi

3

Tuy nhiên cũng qua đó mà ta sẽ thấy một vài điểm yếu ở cách chơi này. Đó chính là việc chúng cần phải chờ đợi quá lâu. Khiến nhiều anh em có nhu cầu giải trí không được đáp ứng. Và người có tâm lý cờ bạc thì sẽ lại cờ bạc hơn.

3

Lý do trên khiến nhiều anh em cao thủ không lựa chọn đây là một quy trình chơi. Mà sẽ tạo thành một nền tảng, hoặc cơ sở để chơi những cửa cược khác. Và hấp dẫn bởi việc thi thoảng bỗng nhiên trúng lớn với mức vốn rất nhỏ.

Ôm số Roulette chơi như bạch thủ lô trong số đề. Đây đều là cách phân tích một con số có tỷ lệ xuất hiện cao. Sau đó lại khai thác triệt để tỷ lệ của con số này bằng việc dựa vào đó làm cơ sở chơi.

author avatar
Nguyễn Tiến Đạt

Viết một bình luận